Monday, April 21, 2014

చరవాణి చేతికి అందిన రోజు...

అంటే అదేదో మొదటిసారి కాదండోయ్... కొత్త ఫోను వచ్చిన రోజన్నమాట!

మనిషికి అత్యవసర వస్తువుగా మారిన సెల్లు నాకు తోడయ్యి ప్రస్తుతానికి 7 ఏళ్లు కావస్తోంది. ఇప్పటి వరకు వాడిన వాటికి ఇప్పుడు నా దగ్గరికి వచ్చిన ఈ సెల్లు నేస్తానికి తేడా ఉంది. అదేంటి అంటే? ఈ ఫోను పంపింది నా ప్రియ మిత్రురాలు...అందుకే అంత ప్రత్యేకం!
ఇది నా చేతికి వచ్చినప్పటి నుంచి చాలా జాగ్రత్తగా పసిపిల్లలా చూసుకుంటున్నా.   అయినా ఏం చేద్దాం  మొన్న ఛార్జింగ్ పెట్టినపుడు ఠక్కున కింద పడింది. నా మనస్సు చివుక్కుమంది. పోనీలే అని మనసుకు సర్ది చెప్పుకున్నా. 

ఈ విషయాన్ని నా స్నేహితురాలితో చెబితే ఏమందో తెలుసా?
‘‘ ఏం కాదులే ఫోను పడితేనే ఎందుకంత బాధపడతావ్? ’’ అంటూ నన్ను బుజ్జగించింది... దాంతో నా చింత  ఎగిరిపోయింది...



-  నవనీత

2 comments:

  1. Cheravani ante voice in prison. I think charavani is right word chara means movable or mobile

    ReplyDelete
  2. Thank you Yogi garu. I have corrected now!

    ReplyDelete